ZSolution ra mắt Trang hỗ trợ khách hàng My ZSolution


Trong một nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, ZSolution rất vui thông báo ra mắt Trang hỗ trợ khách hàng My ZSolution. My ZSolution được thiết kế với mục tiêu cung cấp giải pháp nhanh chóng và hiệu quả cho mọi vấn đề phát sinh, hứa hẹn mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn. ZSolution luôn cam kết đảm bảo rằng khách hàng luôn cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Đây là một phần quan trọng trong cam kết của ZSolution để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và thể hiện sự quan tâm ZSolution dành cho khách hàng của mình. Đồng thời, ZSolution cũng mong đợi sự hỗ trợ tích cực từ phía khách hàng để có thể phát triển và hoàn thiện hơn.

1. Mục đích sử dụng hệ thống My ZSolution 

Với mong muốn cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và kịp thời hỗ trợ các vấn đề phát sinh, ZSolution chính thức thông báo áp dụng hệ thống chuyên dụng để quản lý tiếp nhận và phân công hỗ trợ xử lý yêu cầu.

2. Hướng dẫn sử dụng hệ thống My ZSolution

2.1. Khách hàng tạo yêu cầu cầu hỗ trợ: 

Bước 1: Truy cập đường link: my.zsolution.vn/contactus.

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin:

  • Tiêu đề: Mô tả chung lỗi mà bạn gặp phải;
  • Họ và tên: Thông tin họ và tên;
  • Công ty: Tên công ty bạn đang làm việc;
  • Email: Địa chỉ email để nhận tài khoản My ZSolution;
  • Số điện thoại: Thông tin số điện thoại của bạn;
  • Ứng dụng cần hỗ trợ: Ứng dụng mà bạn gặp phải lỗi;
  • Mô tả: Mô tả cụ thể thao tác dẫn đến lỗi để đội hỗ trợ kịp thời nắm bắt thông tin cần xử lý;
  • File đính kèm: Hình ảnh minh họa về lỗi phần mềm.

Lưu ý: Các trường thông tin có dấu * là các trường thông tin bắt buộc mà bạn cần cung cấp để đội hỗ trợ xác định đúng lỗi và tiến hành xử lý lỗi nhanh nhất.

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ thông tin, ấn Gửi.

Bước 4: Sau khi ấn Gửi, yêu cầu xử lý thông tin của bạn được nhân viên hỗ trợ của ZSolution tiếp nhận.

2.2. Theo dõi và trao đổi về việc xử lý yêu cầu

Sau điền đầy đủ thông tin email tại mục 2.1, nhân viên hỗ trợ của ZSolution sẽ cung cấp cho khách hàng 1 tài khoản My ZSolution. Khách hàng đăng nhập hệ thống My ZSolution để theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu và trao đổi trực tiếp với nhân viên tiếp nhận theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào website my.zsolution.vn/Đăng nhập.

Bước 2: Để theo dõi tình trạng các yêu cầu cần xử lý, khách hàng chọn tài khoản → ấn My AccountNhiệm vụ.

Tại đây, khách hàng có thể theo dõi được trạng thái các yêu cầu như nhân sự được phân công xử lý yêu cầu, mốc thời gian xử lý, thời gian đã xử lý,…

Lưu ý: Trước khi gửi yêu cầu hỗ trợ, khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung yêu cầu xử lý có tương tự các yêu cầu đã được xử lý trước đó không bằng cách gõ từ khóa nội dung yêu cầu cần xử lý vào ô tìm kiếm.

  • Trong trường hợp, nội dung yêu cầu xử lý tương tự đã tồn tại → khách hàng vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn.
  • Trong trường hợp, nội dung yêu cầu xử lý tương tự không tồn tại → khách hàng vui lòng cung cấp thông tin yêu cầu như trong mục 2.1.

Bước 3: Để trao đổi trực tiếp các vấn đề cần xử lý, khách hàng chọn ticket cần trao đổi → Điền nội dung cần trao đổi → ấn Gửi.

Từ đây, khách hàng sẽ theo dõi và trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ.

Lưu ý:

  • Sau khi yêu cầu đã được xử lý, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn trong email được gửi về để nhân viên hỗ trợ đóng yêu cầu.
  • Trong trường hợp không nhận được email, khách hàng vui lòng kiểm tra hòm thư spam và đánh dấu thư không thuộc thư spam để nhận email.

ZSolution xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng ZSolution trong thời gian qua. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình của ZSolution để tạo ra một môi trường hỗ trợ khách hàng vượt trội và hiệu quả. Hãy thăm My ZSolution để biết thêm chi tiết và bắt đầu trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất từ ZSolution. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và phục vụ bạn một cách tốt nhất có thể.

 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *