Z ONE – Phá bỏ giới hạn – Tăng trưởng đột phá – Tối ưu toàn diện doanh nghiệ


Ngày 28/04/2023, ZSolution vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê cho Bộ giải pháp tăng trưởng doanh thu bán hàng và quản trị toàn diện tại Lễ trao giải Sao Khuê 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.
 

ZSolution vinh dự nhận giải Sao Khuê 2023

Sao Khuê là một giải thưởng uy tín của Việt Nam dành cho các sản phẩm phần mềm và dịch vụ liên quan đến CNTT. Giải thưởng được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) với mục đích tôn vinh những sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT xuất sắc nhất.

Năm nay, giải Sao Khuê đã được tổ chức thành công với sự tham gia của hàng trăm đơn vị đến từ khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ đoạt giải đã được đánh giá là có tính đổi mới, chuyên nghiệp và ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, y tế, bảo vệ môi trường, thương mại điện tử và nhiều lĩnh vực khác.

Phát biểu tại sự kiện, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ, giải thưởng Sao Khuê luôn bám sát cuộc sống, bám sát sự vận động, sự thay đổi của công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin. Sức sống của giải thưởng bắt nguồn từ sức sống của ngành công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Thông tin & truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng chụp ảnh chung vui cùng ZSolution

Với công nghệ tiên tiến, cho ra những sản phẩm số vượt trội, hướng đến khách hàng, cộng đồng và vì mục tiêu chung phát triển xã hội, ZSolution đã chinh phục Hội đồng Giải thưởng Sao Khuê 2023 với Z ONE – Bộ giải pháp tăng trưởng doanh thu bán hàng và quản trị toàn diện.

Bộ giải pháp tăng trưởng doanh thu bán hàng và quản trị toàn diện của ZSolution giúp các doanh nghiệp giải quyết được hầu hết các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải, với một hệ sinh thái tích hợp trên một nền tảng duy nhất (Z ONE), bao gồm:

Phân hệ Quản trị quan hệ khách hàng đa kênh (Z CRM),

Phân hệ Quản trị kho hàng và sản xuất (Z Warehouse),

Phân hệ Quản trị tài chính doanh nghiệp (Z Finance),

Phân hệ Quản trị nhân lực (Z HRM),

Phân hệ Quản trị tổng quan mọi hoạt động của doanh nghiệp (Z Dashboard).

Việc được nhận giải thưởng Sao Khuê 2023 chứng tỏ tiềm năng to lớn và sự phát triển bền vững của ZSolution. Đồng thời, giải thưởng này cũng là một động lực tinh thần, thúc đẩy mỗi cá nhân trong công ty nỗ lực hơn nữa trong việc đổi mới, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm duy trì cam kết với khách hàng là nhà cung cấp dịch vụ phần mềm đáng tin cậy nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *